Dữ liệu biên mục
|
Dạng tài liệu: | | Thông tin mô tả: | Malhotra, Naresh K VerfasserIn aut Marketing research : An applied approach / Naresh K. Malhotra, Daniel Nunan, David F. Birks Harlow, England : Pearson Education Limited, 2007 835p. : Illustration ; 25cm
|
|
|
|
|
Tổng số bản: 0
|
Số bản rỗi: 0 (kể cả các bản được giữ chỗ)
|
Số bản được giữ chỗ: 0
|
|
>>> Không có thông tin xếp giá <<<
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
- Tác giả: Nunan, Daniel, Malhotra, Naresh K, Birks, David F
- DDC: 658.8/3
- Từ khoá: Quảng cáo, Phương pháp luận, Khoa Kinh tế, Khoa Quản trị - Tài chính, Marketing research, Methodology, Tiếp thị sản phẩm
- Tiêu đề đề mục: Marketing research, Marketing research, Marketingforschung, Marktforschung
|
|
Số liệu bổ sung tổng hợp ấn phẩm
định kỳ
Chi tiết
|
|
|
|
|
|
Mục từ của ấn phẩm có liên hệ không được chỉ rõ: Erscheint auch als Druck-Ausgabe Marketing research. Harlow, England : Pearson, 2007 835p. : Illustrationen
|
|