Kết quả tìm kiếm
Tải biểu ghi
Tìm thấy
4
biểu ghi
Tiếp tục tìm kiếm :
Mọi trường
Nhan đề
Tác giả
Nhà xuất bản
Từ khoá
BBK
DDC
LOC
UDC
Tiêu đề đề mục
Ngôn ngữ
Quốc gia
Tùng thư
Chuyen_nganh_luan_an
NLM
OAI Set
Từ khóa
từ điển về nơi xuất bản
Tên ngành
Tên chuyên ngành
Tên môn học
chuyên ngành luận án
Tìm kiếm
1
Sắp xếp theo :
Nhan đề chính
Tác giả chính
Năm xuất bản
Nhà xuất bản
Hiển thị:
ISBD
Đơn giản
STT
Chọn
Thông tin ấn phẩm
1
Entrepreur magazine : Bringing a product to market / Don Debelak
. - New York : John Wiley & Sons, 1997 . - 356p. ; 23cm
Thông tin xếp giá
: SDH/Lt 01157
Chỉ số phân loại DDC
: 658.5
2
Internet and business / Robert W. Price
. - 1st ed. - Guilford : McGraw-Hill, 2001 . - 230p. ; 28cm
Thông tin xếp giá
: SDH/Lt 00340
Chỉ số phân loại DDC
: 004.67
File đính kèm
http://192.168.9.110/edata/EBOOKS/SACH%20TV%20SO%20HOA/E-book/SDHLT%2000340%20-%20Internet-and-business_1ed_Robert-W.Price_2001.pdf
3
Phân tích việc thực hiện chương trình maketing của công ty TNHH Mỹ phẩm Nature Story cho dòng sản phẩm COCOON - thương hiệu mỹ phẩm thuần chay / Nguyễn Thị Phương Uyên; Nguyễn Thanh Huyền, ; Nghd.: Mai Khắc Thành
. - Hải phòng : Đại học Hàng hải Việt Nam, 2023 . - 54tr. ; 30cm
Thông tin xếp giá
: PD/TK 21159
Chỉ số phân loại DDC
: 338
4
Strategic marketing management : Planning, implementation and control / Richard M.S. Wilson, Colin Gilligan
. - 3rd ed. - Amsterdam : Elsevier Butterworth-Heinemann, 2005 . - xii, 867p. : illustrations ; 28cm
Chỉ số phân loại DDC
: 658.802 22
File đính kèm
http://192.168.9.110/edata/EBOOKS/EBOOK/Strategic-marketing-management_Implementation-and-control_3ed_Richard-M.S.Wilson_2005.pdf
1
Tìm thấy
4
biểu ghi
Tiếp tục tìm kiếm :
Mọi trường
Nhan đề
Tác giả
Nhà xuất bản
Từ khoá
BBK
DDC
LOC
UDC
Tiêu đề đề mục
Ngôn ngữ
Quốc gia
Tùng thư
Chuyen_nganh_luan_an
NLM
OAI Set
Từ khóa
từ điển về nơi xuất bản
Tên ngành
Tên chuyên ngành
Tên môn học
chuyên ngành luận án
Tìm kiếm