Kết quả tìm kiếm
Tải biểu ghi
Tìm thấy
2
biểu ghi
Tiếp tục tìm kiếm :
Mọi trường
Nhan đề
Tác giả
Nhà xuất bản
Từ khoá
BBK
DDC
LOC
UDC
Tiêu đề đề mục
Ngôn ngữ
Quốc gia
Tùng thư
Chuyen_nganh_luan_an
NLM
OAI Set
Từ khóa
từ điển về nơi xuất bản
Tên ngành
Tên chuyên ngành
Tên môn học
chuyên ngành luận án
Tìm kiếm
1
Sắp xếp theo :
Nhan đề chính
Tác giả chính
Năm xuất bản
Nhà xuất bản
Hiển thị:
ISBD
Đơn giản
STT
Chọn
Thông tin ấn phẩm
1
Relationship marketing : Exploring relational strategies in marketing / John Egan
. - 4th ed. - New York : Financial Times, Prentice Hall, 2011 . - xxii, 300p. ; 25cm
Chỉ số phân loại DDC
: 658.8/12 22
File đính kèm
http://192.168.9.110/edata/EBOOKS/EBOOK/Relationship-marketing_Exploring-relational-strategies-in-marketing_4ed_John-Egan_2011.pdf
2
Relationship marketing : Theory and practice / Edited by Francis Buttle
. - London : Chapman, 1996 . - xii, 202p. : illustrations ; 24cm
Thông tin xếp giá
: SDH/LT 04158
Chỉ số phân loại DDC
: 658.8/02 21
File đính kèm
http://192.168.9.110/edata/EBOOKS/SACH%20TV%20SO%20HOA/E-book/SDHLT%2004158%20-%20Relationship-marketing_Theory-and-practice_Francis-Buttle_1996.pdf
1
Tìm thấy
2
biểu ghi
Tiếp tục tìm kiếm :
Mọi trường
Nhan đề
Tác giả
Nhà xuất bản
Từ khoá
BBK
DDC
LOC
UDC
Tiêu đề đề mục
Ngôn ngữ
Quốc gia
Tùng thư
Chuyen_nganh_luan_an
NLM
OAI Set
Từ khóa
từ điển về nơi xuất bản
Tên ngành
Tên chuyên ngành
Tên môn học
chuyên ngành luận án
Tìm kiếm