|
|
Đơn vị:
|
Đại học Hàng Hải
|
|
Tiêu đề:
|
Biện pháp nâng cao chất lượng tín dụng đối với khách hàng cá nhân tại ngân hàng TMCP đầu tư và phát triển Việt nam chi nhánh Hải Phòng
|
|
Tác giả:
|
Phạm Đức Cường
|
|
Từ khóa/ Chủ đề:
|
Chất lượng tín dụng Hải Phòng Khách hàng cá nhân Ngân hàng đầu tư và phát triển Việt Nam Tín dụng
|
|
Tóm tắt:
|
Cơ sở lý luận về chất lượng tín dụng đối với khách hàng cá nhân tại ngân hàng thương mại. Thực trạng chất lượng tín dụng đối với khách hàng cá nhân tại ngân hàng thương mại cổ phần đầu tư và phát triển Việt nam-Chi nhánh Hải Phòng. Biện pháp nâng cao chất lượng hoạt động cho vay khách hàng cá nhân tại ngân hàng thương mại cổ phần đầu tư và phát triển Việt Nam-Chi nhánh Hải Phòng
|
|
Người biên mục:
|
PTH
|
|
Loại tài liệu:
|
LA
|
|
Ngôn ngữ:
|
Vie
|
|
Nơi chứa:
|
Để tìm hiểu thêm, bạn đọc vui lòng liên hệ với Thư viện: Tổ Nghiệp vụ P. 213 nhà C6. Email: thuviendhhh@gmail.com.
|
|
Thể loại:
|
Luận văn thạc sĩ Quản lý kinh tế
|
|
Người hướng dẫn:
|
Đỗ Thị Mai Thơm
|
|
Năm bảo vệ:
|
2015
|
|
Số trang:
|
79 tr.
|
|
Nơi bảo vệ:
|
Đại học Hàng hải Việt Nam
|
|
Chuyên ngành:
|
Quản lý kinh tế
|
|
Người hướng dẫn:
|
Đỗ Thị Mai Thơm
|
|