|
|
Đơn vị:
|
Đại học Hàng Hải
|
|
Tiêu đề:
|
Internet marketing: readings and online resources
|
|
Tác giả:
|
Paul Richardson
|
|
Từ khóa/ Chủ đề:
|
Kinh doanh Internet Marketing Quảng cáo Tiếp thị
|
|
Tóm tắt:
|
Conceptial foundations of internet marketing. Business-to-consumer internet marketing. Shopping agents and consumer behavior. Internet marketing communications. Interactivity and community
|
|
Người biên mục:
|
PTH
|
|
Năm xuất bản:
|
2001
|
|
Ngôn ngữ:
|
Vie
|
|
Nơi chứa:
|
Để tìm hiểu thêm, bạn đọc vui lòng liên hệ với Thư viện: Tổ Nghiệp vụ P. 213 nhà C6. Email: thuviendhhh@gmail.com.
|
|
Số trang:
|
350 tr.
|
|